Đọ gu thời trang bộ đôi thủ môn 6 múi: Bùi Tiến Dũng diện suit không bảnh bằng Văn Lâm

Cả Bùi Tiến Dũng và Lâm Tây đều sở hữu thân hình vạn người mê nhưng gu thời trang thì có sự khác biệt.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chụp cùng Lâm Tây, anh cho rằng đã làm thủ môn thì auto đẹp trai khiến fans bấn loạn. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã so sánh gu thời trang của hai thủ môn tài sắc vẹn toàn này.
Nếu như sau giải U23 Châu Á, Bùi Tiến Dũng nổi lên với tên gọi là "thủ môn quốc dân", thì ở AFF Cup, Đặng Văn Lâm lại chính là cái tên được hội chị em tìm kiếm nhiều nhất. HLV Park Hang Seo đã lựa chọn Đặng Văn Lâm làm thủ môn chính.
Không chỉ thu hút với hình ảnh trên sân bóng, ngoài đời Bùi Tiến Dũng và “Lâm Tây” đều là “nam thần” trong mắt chị em bởi sở hữu ngoại hình điển trai, body sáu múi và tài năng thể thao tuyệt vời. 
Cùng nhau mặc đồ đông màu sắc rực rỡ, nếu Văn Lâm chọn đỏ thì Tiến Dũng có vàng chói sáng. 
Khi bỏ những set đồ thể thao, cùng nhau khoác lên chiếc sơ mi trắng, cả hai thực sự trở thành những người đàn ông đáng mơ ước của hàng triệu chị em. 
Tông màu đen nam tính cũng được hai chàng thủ môn đẹp trai ứng dụng trong phong cách thời trang hằng ngày. 
Áo khoác cũng chọn tông đen, thế nhưng Văn Lâm có phần đa dạng hơn khi phối áo măng tô một cách đầy nam tính. 
Áo khoác da cực ngầu có vẻ như khiến Bùi Tiến Dũng trở nên điển trai hơn bao giờ hết. 
Đồ thể thao cũng là hai phong cách đối lập, Lâm Tây thường diện đơn giản trong khi Tiến Dũng biết tận dụng phụ kiện để trở nên sành điệu hơn. 
Khi xét về vest, có vẻ như Lâm Tây thực sự lấn lướt Bùi Tiến Dũng, vẻ đẹp bad boy của Lâm toả sáng khi trưng dụng những set đồ vest kèm sơ mi hở cổ. 
Tuy nhiên, vẫn không thể thiếu những kiểu tóc "cute phô mai que" thế này đây. 
Sắc màu vest của Bùi Tiến Dũng chỉ gói gọn trong những tông màu trầm như đen, xanh navy, trong khi Lâm Tây mạnh dạn trải nghiệm sắc màu hồng thạch anh, và anh đã thực sự toả sáng. 
Share this with short URL: Get Short URLloading short url
tháng 12 16, 2018 tháng 12 16, 2018

Hay 4.8 out of 5

Đọ gu thời trang bộ đôi thủ môn 6 múi: Bùi Tiến Dũng diện suit không bảnh bằng Văn Lâm Đọ gu thời trang bộ đôi thủ môn 6 múi: Bùi Tiến Dũng diện suit không bảnh bằng Văn LâmNguyễn Xuân Phú4.8stars based on9reviewsCả Bùi Tiến Dũng và Lâm Tây đều sở hữu thân hình vạn người mê nhưng gu thời trang thì có sự khác biệt. Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chụp cùng Lâm ...