Cả showbiz đổ bộ xuống đường "đi bão" xuyên đêm mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Tối 15/12 trở thành ngày hội tại Việt Nam sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Không khí lễ hội đã xuất hiện trên khắp các ngả đường nhiều nghệ sĩ đã hòa theo dòng người ăn mừng chức vô địch.
19h30 hôm qua ngày 15/12, trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia đã diễn ra kịch tính trên sân Mỹ Đình. Với việc đá thủng lưới đội bạn 1-0 và giữ được tỉ số này trong suốt 90 phút đã giúp tuyển Việt Nam vô địch trong sự reo hò của khán giả cả nước. Như vậy là giấc mơ 10 năm của bóng đá Việt Nam đã thành hiện thực. Sau 90 phút nghẹt thở tại "chảo lửa" Mỹ Đình, chiếc cúp vô địch đã thuộc về thầy trò HLV Park Hang - Seo.
Một chiến thắng của đội tuyển Việt Nam 10 năm đã quay lại, đây chính là khoảng thời gian không thể nào quên của người hâm mộ. 
Một chiến thắng quá đỗi ngọt ngào và quả cảm khép lại một năm hoàng kim của bóng đá Việt Nam. Triệu triệu người hâm mộ đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Hòa chung không khí ăn mừng náo nhiệt của nước nhà, nghệ sĩ Việt đã xuống phố "đi bão xuyên đêm" để ăn mừng chiến thắng này. Các nghệ sĩ đang nô nức chuẩn bị cổ vũ tinh thần các cầu thủ và ăn mừng chiếc cup vô địch sau 10 năm mong ngóng.
Vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật đã xuống đường "đi bão" ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.
Song Luân cũng chụp ảnh hòa cùng dòng người "đi bão" chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Nam diễn viên đã viết: "Hoà cùng không khí bất chấp mọi thứ, Luân cũng đi đi bão luôn. Và style hôm nay là những món đồ rất tình cảm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về độ nặng động và thoải mái cho tui lát nữa ăn mừng Việt Nam vô địch". 
Hồ Việt Trung, Minh Luân bỏ lại ô tô, xuống đường bằng xe máy. Hai nghệ sĩ cho hay đã bỏ lại xe hơi tại hội quán nghệ sĩ, đi xe máy xuống đường, hòa cùng dòng người ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Văn Mai Hương, nam danh hài Anh Đức cũng đổ ra đường chung vui cùng mọi người.
BB Trần và Khả Như quẩy "banh nóc nhà" ra đường ăn mừng chiến thắng xuyên đêm. 
Hòa chung vào niềm vui của cả đất nước, cặp đôi Cường Đôla - Đàm Thu Trang cũng chở nhau "đi bão". Thay vì hình ảnh quen thuộc với siêu xe, Cường Đôla - Đàm Thu Trangđã chọn xe máy để hòa chung vào dòng người cùng hô vang: "Việt Nam vô địch".
"Hôm nay bắt thẻ vàng cầu thủ tôi nhiều quá đáng, nhưng không sao cờ đỏ vẫn bay ngợp trời nha các bác ơi", ca sĩ Bảo Anh hào hứng bày tỏ vui mừng khi "đi bão" ngoài đường sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng có mặt trên đường phố. Cô đứng hẳn lên để ghi lại cảnh dòng người đi bão mừng đội tuyển.
Tại Hội An, MC Nguyên Khang cũng ra đường bằng xe đạp để ăn mừng chiến thắng. Nam MC chia sẻ: "Một giấc mơ đã thành hiện thực. Cảm giác sung sướng tột cùng khi những người bạn nước ngoài tại Hội An quay sang và nói với mình: Chúc mừng Việt Nam, các bạn đá tốt lắm. Khang thật tự hào và sung sướng vì Việt Nam đá quá hay. Em đi bão bằng xe đạp đây". 
Vợ chồng nữ diễn viên Đan Lê cũng đã hòa vào dòng người tại phố Hà Nội. 
Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cũng đi xe máy ra khu vực nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM để chung vui cùng hàng nghìn người khác.
Phương Mỹ Chi cũng cùng gia đình đi bão "xuyên đêm" ăn mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam. 
NTK Lê Thanh Hòa cũng lái xe đi bão. 
Vợ chồng Lê Phương cũng xuống đường đi bão trong ngập tràn sắc đỏ của lá cờ Tổ quốc. 
Trần Nguyễn Trung Quân cùng hội bạn thân cầm cờ, sẵn sàng hòa cùng đoàn người đi bão, mừng chiếc cúp vô địch của đội tuyển.
Nam diễn viên Công (Gạo nếp gạo tẻ) Hoàng Anh cũng không bỏ lỡ dịp vui lớn của cả nước.
Ngọc Diễm vỡ òa trong cảm xúc chiến thắng. Cô đứng hẳn trên chiếc xe mui trần dán cờ đỏ sao vàng và dòng chữ Việt Nam vô địch.
Vợ chồng Trịnh Kim Chi đón niềm vui đội tuyển quốc gia đoạt cúp vàng bên chồng con. Người đẹp một thời xuống đường ra đám đông ngay sau trận đấu.
Vợ chồng Đăng Khôi hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ mạnh Malaysia. Nam ca sĩ cho hay: "Dù không được đứng ở sân Mỹ Đình nhưng không khí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 cũng nóng không kém. Hôm nay thật sự là ngày hội đáng nhớ".
Share this with short URL: Get Short URLloading short url
tháng 12 15, 2018 tháng 12 15, 2018

Hay 4.8 out of 5

Cả showbiz đổ bộ xuống đường "đi bão" xuyên đêm mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 Cả showbiz đổ bộ xuống đường "đi bão" xuyên đêm mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018Nguyễn Xuân Phú4.8stars based on9reviewsTối 15/12 trở thành ngày hội tại Việt Nam sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Không khí lễ hội đã xuất hiện t...