Chia sẻ giao diện mặc định contempo reponsive blogger template đã chỉnh sửa

Giao diện mặc định này của Blog tên Contempo có thiết kế đơn giản chuẩn seo tối ưu và reponsive với mọi kích thước màn hình đặc biệt tốc độ tải trang rất nhanh. Mình có chỉnh sửa lại một vài chỗ như sửa lại kích thước ảnh của bài viết ngoài trang chủ và chủ yếu là thêm chứ không sửa nhiều vì mặc định giao diện đã chuẩn lắm rồi không phải chỉnh sửa thêm. Nếu bạn nào đang tìm kiếm một giao diện với thiết kế đơn giản, tốc độ tải trang nhanh, dễ đăng ký Google Adsense..., bạn có thể sử dụng template này cho Blog của mình.



Dưới đây là một số điểm mình thêm mới

Thêm khung chứa code kèm nút copy


Khi soạn bài viết nếu bạn muốn chèn code vào khung thì khi soạn xong chuyển qua khung soạn thảo HTML chèn theo nội dung bên dưới:

<div class="codeHeader">

 <a class="copy-text" data-clipboard-target="#p1" href="javascript:void(0);"><i class="fa fa-files-o"></i> Copy</a>

</div>

<pre class="code" id="p1">

Nội dung nằm trong khung

</pre>


Trong trường hợp bạn muốn chèn đoạn code thứ 2,3,4... thì thay p1 thành p2, p3, p4...

Bài viết liên quan


Chèn hình ảnh, biểu tượng vào nhận xét


Để chèn ảnh sử dụng đoạn mã [img]link ảnh[/img] còn chèn biểu tượng truy cập trang emoji.codes copy short code vào khung nhận xét

Nút backtotop và thư viện font awesome

Một vài lưu ý:

- Vì là giao diện mặc định của Blog nên có cấu trúc rất chuẩn do đó bạn không phải chỉnh sửa nhiều.
- Hình ảnh phải nén trước khi up lên bài viết vì ảnh không được nén là nguyên nhân chủ yếu khiến tốc độ tải trang bị chậm và bị PageSpeed trừ điểm nhiều nhất, sử dụng các trang nén ảnh online hoặc phần mềm nén ảnh trước khi tải ảnh lên và với định dạng ảnh png sẽ cho độ nén tốt hơn so với định dạng jpg..
Share this with short URL: Get Short URLloading short url
tháng 11 01, 2017 tháng 11 01, 2017

Hay 4.8 out of 5

Chia sẻ giao diện mặc định contempo reponsive blogger template đã chỉnh sửa Chia sẻ giao diện mặc định contempo reponsive blogger template đã chỉnh sửaNguyễn Xuân Phú4.8stars based on9reviewsGiao diện mặc định này của Blog tên Contempo có thiết kế đơn giản chuẩn seo tối ưu và reponsive với mọi kích thước màn hình đặc biệt tốc độ ...