Hội trại truyền thống tại trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai

Thực hiện chương trình năm học, chương trình hoạt động Đội tháng 3 của Hội đồng Đội các cấp, được sự quan tâm của quý cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo và cho phép của chi bộ, ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, Liên đội trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức Hội trại truyền thống “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 42 năm giải phóng thành phố Đà Nẵng diễn ra trong hai ngày 21/3 và 22/3/2017.
Đến dự buổi Lễ Khai mạc Hội trại, Liên đội vinh dự chào đón:
- Chị Ngô Thị Ngân Hà – Phó trưởng ban TTN trường học Thành Đoàn – Thường trực Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng.
- Anh Lê Văn Cương – Phó Bí thư Đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội quận Thanh Khê.
- Ông Trương Tuấn Anh – Chuyên viên Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Thanh Khê.
- Chị Nguyễn Hoài Thường – Phó Bí thư Đoàn – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội quận Thanh Khê.
- Ông Nguyễn Vân – Trưởng Ban Đại diện CMHS trường.
- Các ông, bà trong Ban đại diện CMHS trường.
Hội trại được mở đầu với phần nghi lễ trang nghiêm, với những giây phút truyền thống ý nghĩa. Với đêm lửa trại cùng nhau múa, cùng nhau hát, cùng nhau ghi lại những kỷ niệm không thể nào quên. Các em đã được cùng đồng hành với nhau trong mỗi cuộc thi, cùng vui, cùng reo hò, cùng buồn, cùng tiếc nuối… Tất cả những cảm xúc ấy gói trọn để mỗi đội viên thêm gắn kết và yêu thương nhau. Hội trại kết thúc thành công và để lại nhiều những kỷ niệm thật vui và nhiều ý nghĩa đối với thầy cô và đội viên toàn Liên đội.


Share this with short URL: Get Short URLloading short url
tháng 7 21, 2017 tháng 7 21, 2017

Hay 4.8 out of 5

Hội trại truyền thống tại trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai Hội trại truyền thống tại trường THCS Nguyễn Thị Minh KhaiNguyễn Xuân Phú4.8stars based on9reviewsThực hiện chương trình năm học, chương trình hoạt động Đội tháng 3 của Hội đồng Đội các cấp, được sự quan tâm của quý cấp lãnh đạo, sự chỉ đ...